Thiên Ngọc Các

Thông báo chuyển nhà


Ừ , cái tên nói lên tất cả ! Mình sẽ chuyển nhà , chuyển tất cả qua nhà mới và đào thêm nhiều hố bên nhà mới luôn ! ( Riêng đồng nhân harry potter ngươi cùng ta, mình sẽ đổi tên thành ” you and i ” nha.) Nên nếu có bạn nào thích truyện mình edit thì qua nhà mới ủng hộ mình nha.

À quên quảng cáo cho nhà mới xíu , hjhj
Nhà do mình ( Ngọc Vô Tâm ) và nàng Mun Pì thành lập . Hiện trong nhà đã có hơn 10 hố , đa số là đồng nhân ( vì tụi mình đều thích thể loại này ). Tiêu chí nhà mới của tụi mình là không pass, không pic. Để thuận tiện cho reader á. Nên nếu ghé qua , mọi người hãy để lại cái còm men ủng hộ nha. ( không bắt buộc, thực ra nhìn lượt view tụi này cũng vui rồi )
Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này.
Địa chỉ nhà mới của mình là :
Moonbibibi.wordpress.com
Ghé qua ủng hộ nha !!!!!!!

Gửi phản hồi

